ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือกรุงศรี เป็นสถาบันการเงินชั้นนำแบบครบวงจร 1 ใน 5 ของไทยที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจแบบก้าวกระโดด และเติบโตอย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุดนิ่ง และยังเป็นเจ้าของรางวัล “สุดยอดองค์กรที่น่าทำงานแห่งปี 2556” (2013 Gallup Great Workplace Award) จากบริษัท Gallup โดยมีเพียง 32 องค์กรชั้นนำทั่วโลกที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ซึ่งธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ มุ่งมั่นความเป็นธนาคาร ที่ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดโดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายในแต่ละประเภทและบริการที่เป็นเลิศเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันไปตามกลุ่มลูกค้า ซึ่งกำลังมองหาผู้ที่มีความสามารถสูง มุ่งมั่น และกระตือรือร้น ที่จะร่วมเส้นทางแห่งความเติบโตไปข้างหน้าสายนี้ด้วยกัน

ข้อมูลของบริษัทธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

ก่อตั้งเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2488 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2520 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นธนาคารพาณิชย์ แบบครบวงจร ติดอันดับ 1 ใน 5 ของธนาคารชั้นนำของประเทศ ภายใต้การบริหารงานของ “นายมาร์ค จอห์น อาร์โนลด์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ โดยปัจจุบันมีสาขา ในประเทศ / ต่างประเทศ (600 / 4 สาขา)

ชื่อผู้ติดต่อ : คุณกฤษณะ

ที่อยู่ : 1222 Rama 3 road, Bangphongphang, Yannawa, Bangkok 10120

โทรศัพท์ : 02 296 2000 ต่อ 11443

โทรสาร : 02 294 2565

โฮมเพจ : //www.krungsri.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

Product Trainer Manager(Business Banking)

พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) สัญญาจ้างรายปี

เจ้าหน้าที่ประจำสาขากรุงเทพฯและปริมณฑล

ตำแหน่งอื่นๆของธนาคารกรุงศรี

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานธนาคารที่ใฝ่ฝันก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากธนาคารกรุงศรี ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..